Thứ Năm, 21 tháng 2, 2019

Nâng cao kĩ năng giải Toán trắc nghiệm 100% - Dạng bài Nguyên hàm, Tích phân, Ứng dụng (Tô Thị Nga)

Thân gửi lời yêu thương đến toàn thê’ các em học sinh, các bậc phụ huynh cùng các thẩy cô giáo!
Như mọi người đã biết, nển giáo dục cùa đất nước chúng ta đang thay đổi từng ngày để kịp thích nghi với xu hướng giáo dục tiến bộ trên thế giới. Lần đầu tiên giáo dục Việt Nam, môn Toán được thi dưới hình thức trắc nghiệm.
Thực tế cho thầy, tại nhiếu quốc gia có nền giáo dục phát triển trên thê giới, hình thức này đã được áp dụng từ lâu. Chẳng hạn trong bài thi SAT và ACT của Mỹ có khoảng 50 câu hỏi trắc nghiêm, và việc thi Toán trắc nghiệm ở quốc gia này hàng năm vẫn thu hút được hàng triệu lượt thí sinh tham gia ứng tuyển vào khoảng 1800 trường Đại học tại Hoa Kỳ.
Tuy nhiên ở Việt Nam, phải đến năm 2017 hình thức này mới được cập nhật và áp dụng lẩn đẩu tiên cho kỳ thi THPT Quốc gia. Do đây là năm đâu tiên ap dụng hình thưc thi nay nên rất nhiếu em học sinh chưa kịp thích nghi, rơi vào trạng thái hoang mang; còn các thầy cô cũng gặp nhiều khó khăn khi phải xoay xở cách dạy học, cách ra đê mới. Hơn the, tai hẹu về trắc nghiệm Toán trên thị trường còn khan hiếm, gần như không thê đap ưng được nhu cẩu khổng lồ trên.
Chính vì thế Megabook cùng đội ngũ tác giả đã dày công nghiên cứu cho ra đời Bộ sách này. Đây là Bộ sách vê' trắc nghiệm Toán đầu tiên ở Việt Nam với 100% dạng bài trắc nghiệm. Mọi hệ thống lý thuyết cũng như các dạng bài tập được biên soạn lại và chọn lọc kỹ càng đảm bảo giúp các em học sinh có thê hình dung rõ ràng vê dạng đê mới và luyện tập đe mọt cach thành thạo nhất.




Tải về: DOWLOAD

Xem file PDF:

0 comments: